Update 20มิย- ขอเชิญเข้าร่วมการอบรมและสอบรับรองคุณสมบัตินักรังสีเทคนิคเฉพาะทาง **ณ  โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ ปิ่นเกล้า**

>>ดาวน์โหลดเอกสารกำหนดการอบรม 4  หลักสูตร ได้ที่นี่ <<

สมาคมรังสีเทคนิคแห่งประเทศไทย  ร่วมกับคณะกรรมการรับรองคุณสมบัตินักรังสีเทคนิคเฉพาะทาง ของสมาคมรังสีเทคนิคภูมิภาคเอเชีย ได้จัดฝึกรอบรมหลักสูตร จำนวน  3  หลักสูตร และจัดสอบเพื่อรับใบรับรองคุณสมบัติของนักรังสีเทคนิค  พร้อมกับอีกหลายๆ ประเทศของภูมิภาคเอเชีย โดยสมาคมฯ จะทำการสอบหลังการฝึกอบรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว   โดยมีรายละเอียดดังต่อต่อไป

  1. วันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566  หลักสูตร  Medical Imaging Information Administration (MIIA) ค่าลงทะเบียน  8,500 บาท  สถานที่อบรม ณ  โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ ปิ่นเกล้า
  2. วันที่ 13 – 16 กรกฎาคม 2566  หลักสูตร  Magnetic Resonance Imaging for Technologist (MRI) ค่าลงทะเบียน  8,500 บาท  สถานที่อบรม ณ  โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ ปิ่นเกล้า
  3. วันที่ 27 – 30 กรกฎาคม 2566  หลักสูตร  Computed Tomography for Technologist  (CT) ค่าลงทะเบียน  8,500 บาท  สถานที่อบรม ณ  โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ ปิ่นเกล้า

 

**ทุกหลักสูตรสอบในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566  ณ  โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ ปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร

อัตราค่าลงทะเบียนนี้รวมค่าสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดตามเอกสารที่แนบมา  ทางสมาคมฯ หวังที่จะเป็นสื่อกลาง ของการพัฒนานักรังสีเทคนิคของประเทศไทย ให้มีความสามารถทัดเทียม นักรังสีเทคนิคในระดับสากล  ทางสมาคมรังสีเทคนิคภูมิภาคเอเซีย ได้กำหนดสอบทุกหลักสูตร วันอาทิตย์ที่  27  สิงหาคม 2566 ณ  โรงแรมเดอะรอยัลซิตี้ ปิ่นเกล้า

สมาคมฯ ใคร่ขอเรียนเชิญเจ้าหน้าที่ในสังกัดของท่าน เข้าร่วมฝึกอบรมและสอบรับใบรับรองคุณสมบัติของนักรังสีเทคนิค  โดยสามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการอบรมครั้งนี้ได้ ตามระเบียบของกระทรวงการคลัง จากต้นสังกัด

จึงเรียนมาเพื่อโปรดอนุมัติให้บุคลากรเข้าร่วมอบรมดังกล่าว และดำเนินการต่อไปด้วย  ทางสมาคมฯ  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่าน  และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

นายสละ  อุบลฉาย

นายกสมาคมรังสีเทคนิคแห่งประเทศไทย

>>ลงทะเบียนอบรม IABSRT ทุกหลักสูตรได้ที่นี่<<

>>แจ้งชำระเงิน ที่นี่ <<

 


หนังสือเชิญร่วมอบรม4หลักสูตร